My Show reel 2018 ช่วงชีวิตของผมในปี 2561

ช่วงที่ชีวิตที่ผ่านมาของเรา ก็คงเปรียบเหมือนผลงานที่เราสร้างและสะสมเอาไว้

ตัวตนของเราในวันนี้ ก็เกิดจากการพบเจอประสบการณ์ในอดีตที่ผ่านมา  แล้วสิ่งเหล่าจะคอยย้ำเตือนเราเสมอ เมื่อเรากลับมาดู ว่าเรากำลังสร้างตัวตนไปในทิศทางใด

ในปี 2018 หรือ พ.ศ.2561 ที่ผ่านมา ผมก็ได้พบเจออะไรหลายอย่าง ผู้คนหลายรูปแบบ การเรียนรู้ใหม่ๆ สถานที่ที่ไม่เคยไป ..

จึงอยากขอขอบคุณทุกคนและทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ได้ร่วมสร้างความทรงจำ และ มิตรภาพดีๆ ให้กันและกันเสมอมา  ผมคงไม่มีวันนี้ได้ ถ้าไม่มีทุกคนครับ

Show reel อันนี้ ในเวลาแค่ 3 นาทีกว่าๆ ผมคงไม่อาจเก็บทุกสิ่งทุกอย่างให้ครบถ้วนได้ แต่ผมไม่เคยลืมสิ่งดีๆ ที่ทุกคนให้มาแน่นอนครับ

หวังว่าในปีต่อไป  ทุกคนยังรอที่จะสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกันกับผมอีกนะครับ

ด้วยรักและผูกพันธ์

สารวัตรเป็นไท


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ทางไปสู่เกียรติศักดิ์ จักประดับดอกไม้ หอมยวลชวนจิตไซร้ ไป่มี"

ความในใจของลูกผู้ชายคนนึง

"OSCC ศูนย์ช่วยเหลือสังคม" คุณเองก็ช่วยเหลือสังคมได้ เพื่อสังคมที่ดีของเรา