ขาช๊อปออนไลน์ต้องดู รู้ทันกลโกงฉ้อโกงผ่านเฟสบุ๊คใน5นาที





สวัสดีครับ ผมสารวัตรเป็นไทครับ
วันนี้ผมมีเรื่องราวเกี่ยวกับการซื้อของออนไลน์มาฝาก ในเวลา 5 นาทีครับ

กล่าวคือในปัจจุบันการซื้อของออนไลน์มันง่ายและสะดวกมาก ทั้งสินค้ามากมาย การบริการส่งถึงบ้าน การเก็บเงินปลายทาง ทำให้คนหันมาซื้อของออนไลน์กันมากขึ้น  และก็ทำให้มิจฉาชีพใช้เป็นช่องทางในการหลอกลวงผู้ซื้อเช่นกันครับ

วันนี้ผมจะพูดถึงการหลองลวงของมิจฉาชีพในเฟสบุ๊คที่กำลังระบาดในตอนนี้ คือการสร้างเพจขายของปลอมและส่งของมาไม่ตรงตามที่สั่งซื้อครับ โดยวิธีที่ใช้ผมจะอธิบายในคลิปเลยครับ โดยหลักๆ จะมี Keywords ให้สังเกต 4 หลักด้วยกัน
1.ชื่อเพจ 2.คำบรรยายสรรพคุณ 3.รูปภาพสินค้า 4.ราคาพิเศษและจำกัดจำนวนสินค้า



ลองฟังกันดูนะครับ ถ้าเห็นว่ามีประโยชน์ ช่วยกันแชร์คลิปนี้ให้คนที่คุณรักและห่วงใยด้วยนะครับ

ถ้าช่วยให้คนไม่ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพเหล่านี้เพิ่มขึ้นได้แค่1คน ผมก็มีความสุขแล้วครับ

ขอให้มีความสุขกับการช๊อปปิ้งออนไลน์นะครับ

สารวัตรเป็นไท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ทางไปสู่เกียรติศักดิ์ จักประดับดอกไม้ หอมยวลชวนจิตไซร้ ไป่มี"

ความในใจของลูกผู้ชายคนนึง

"OSCC ศูนย์ช่วยเหลือสังคม" คุณเองก็ช่วยเหลือสังคมได้ เพื่อสังคมที่ดีของเรา