I Have a Dream

ผมมีความฝัน ผมจะเป็นหัวหน้าสถานีตำรวจ ผมจะดึงลูกน้อง ดึงรุ่นน้องที่มีอุดมการณ์มาทำงานกับผม พื้นที่รับผิดชอบของผมจะไม่มีบ่อนการพนัน หวยใต้ดิน ยาเสพติด วัยรุนมั่วสุม จะไม่มีการเก็บส่วยจากผู้ประกอบการใดๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงสี รถขนส่ง ร้านเหล้า ร้านเกม หรือร้านอะไร ใครผิดก็ว่าตามผิด.. ผมจะพาตำรวจออกไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบของประชาชน คอยช่วยเหลือประชาชน บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้ประชาชนในพื้นที่เป็นหนึ่งเดียวกับตำรวจ..

ตำรวจคนไหนที่มีความฝันเหมือนที่ผมฝัน... วันนึงเราจะแสดงพลังร่วมกันทำให้มันเป็นจริงกันนะครับ
I Have a Dream...
feeling hopeful at ตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร.

**หมายเหตุข้อความข้างต้นผมเอามาจากเฟสบุ๊คของผมและแก้ไขข้อความบางส่วน ที่เป็นด้านลบออกนะครับ**

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ทางไปสู่เกียรติศักดิ์ จักประดับดอกไม้ หอมยวลชวนจิตไซร้ ไป่มี"

ความในใจของลูกผู้ชายคนนึง

"OSCC ศูนย์ช่วยเหลือสังคม" คุณเองก็ช่วยเหลือสังคมได้ เพื่อสังคมที่ดีของเรา