เริ่มต้นเขียนบล็อคใหม่

ผมเป็นคนนึงที่ชอบเขียนบล็อคมาตั้งนานแล้ว เคยเขียนไว้ตั้งแต่ myspace hi5 Facebook และอื่นๆอีกมากมาย จำไม่ได้แล้ว

เพราะรู้สึกว่าการที่เราได้เขียนเล่าเรื่องต่างๆ ความรู้สึกนึกคิดที่เรามีในตอนนั้น มันเป็นการระบายความรู้สึกอย่างนึง และเมื่อเรากลับมาย้อนอ่าน

เรื่องเก่าๆคราใด ความทรงจำในตอนนั้นก็จะกลับมาทุกที เหมือนกับว่า ถึงเวลาจะผ่านไปนานเท่าใด แต่เรื่องราวที่ีมีการบันทึกไว้จะไม่มีวันหายไป

และยังคงอยู่กับเราเสมอ ......

และอีกเหตุผลนึงที่ทำไมเราชอบเขียน คงเป็นเพราะเราชอบอยู่กับตัวเอง ชอบคิดหาเหตุผลในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าเรื่องใด ก็ต้องหาเหตุผลมาให้ได้

เหมือนกับตอนเด็กเคยโดนดุบ่อยๆ ว่าเป็นเด็กชอบเถียง แต่รู้มั้ยครับว่าการเถียงเป็นการหาเหตุผลมาถกกันต่างหากล่ะ อิอิ

อ้าว!?แล้วทำไมมาเริ่มเขียนบล็อคในนี้อีกล่ะ คำตอบก็คือ พอดีได้อ่านบล็อคของหมอคนนึง เกี่ยวกับยุคสมัยนี้มีช่องทางติดต่อสื่อสารกันมากมาย

ทั้ง Facebook twitter ฯลฯ แต่จะมีผู้คนซักกี่คนที่ใช้สิ่งเหล่านี้ในการสร้างสรรค์สังคมให้ดีขึ้น


เกริ่นมาพอสมควรแล้ว สรุปเลยละกันครับ ผมขอใช้บล็อคนี้เล่าเรื่องตำรวจหนุ่มแบบผมให้ประชาชนได้รับทราบว่า การทำงานตำรวจมันเป็นอย่างไร...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ทางไปสู่เกียรติศักดิ์ จักประดับดอกไม้ หอมยวลชวนจิตไซร้ ไป่มี"

ความในใจของลูกผู้ชายคนนึง

"OSCC ศูนย์ช่วยเหลือสังคม" คุณเองก็ช่วยเหลือสังคมได้ เพื่อสังคมที่ดีของเรา